งานชิ้นที่ 8 ออกแบบรายละเอียดของ Addie Model สำหรับการเรียนในวิชา นวัตกรรมและเทคโนโลยี วันที่ 10 สิงหาคม 2562
งานชิ้นที่ 8 ออกแบบรายละเอียดของ Addie Model สำหรับการเรียนในวิชา นวัตกรรมและเทคโนโลยี
การใช้ ADDIE โมเดล ในการเรียนการสอน วิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ 1
การวิเคราะห์
1. การวิเคราะห์หลักสูตร
1.1 วิเคราะห์หลักสูตร : หลักสูตรแกนกลาง 2551
1.2 วิเคราะห์เนื้อหา : เนื้อหาให้สอดคล้องกับวิชาวิทยาศาสตร์(ฟิสิกส์) หัวข้อเรื่อง ความเร่งจากแรงโน้มถ่วงโลก
1.3 วิเคราะห์ผู้เรียน : นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 โดยวิธีการคัดเลือกแบบเฉพาะเจาะจง จำนวน 30 คน
2. การออกแบบ
หัวข้อเรื่อง ความเร่งเนื่องจากแรงโน้มถ่วงโลก
หัวข้อ 1 การเชื่อมโยงกับความเร่งเบื้องต้น
หัวข้อที่ 2 ความเร่งจากแรงโน้มถ่วงโลกจากกิจกรรม ร่มชูชีพ
หัวข้อที่ 3 ทำแบบทดสอบ ด้วย kahoot
รูปแสดงสัญลักษณ์ Course itune U
การใช้ ADDIE โมเดล ในการเรียนการสอน วิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ 1
การวิเคราะห์
1. การวิเคราะห์หลักสูตร
1.1 วิเคราะห์หลักสูตร : หลักสูตรแกนกลาง 2551
1.2 วิเคราะห์เนื้อหา : เนื้อหาให้สอดคล้องกับวิชาวิทยาศาสตร์(ฟิสิกส์) หัวข้อเรื่อง ความเร่งจากแรงโน้มถ่วงโลก
1.3 วิเคราะห์ผู้เรียน : นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2562 โดยวิธีการคัดเลือกแบบเฉพาะเจาะจง จำนวน 30 คน
2. การออกแบบ
หัวข้อเรื่อง ความเร่งเนื่องจากแรงโน้มถ่วงโลก
หัวข้อ 1 การเชื่อมโยงกับความเร่งเบื้องต้น
หัวข้อที่ 2 ความเร่งจากแรงโน้มถ่วงโลกจากกิจกรรม ร่มชูชีพ
หัวข้อที่ 3 ทำแบบทดสอบ ด้วย kahoot
รูปแสดงสัญลักษณ์ Course itune U
รูปแสดงหน้าปก course วิทยาศาสตร์ประยุกต์ 1 ม. 2/....(1/62)
รูปแสดง Course overview วิทยาศาสตร์ประยุกต์ 1 ม. 2/....(1/62)
รูปแสดงจุดประสงค์การเรียนรู้
รูปแสดง กิจกรรม ร่มชูชีพ
การส่งงาน course itune U
ทดสอบ kahoot
Comments
Post a Comment